Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Cách làm smoothie hương Việt quất

Việt quất một vài năm gần đây rất được yêu thích đặc biệt là giới trẻ, nhân cái thời tiết nóng bức, muốn giải nhiệt này hãy làm món Smoothie Blueberry mát lạnh và giàu dinh dưỡng nhé. Đảm bảo ngon, sạch và đúng chất hơn ngoài hàng.

Cách làm smoothie
Cách làm smoothie



Cách làm smoothie không khó nhưng các món đồ uống giải khát khác, chỉ cần bạn chọn đủ, đúng nguyên liệu là sẽ thành công.

cách làm smoothie việt quất
Cách làm


Nguyên liệu:

-  30ml mứt việt quất hoặc 150g việt quất tươi
-  20ml sữa chua có đường
-  30ml sữa đặc
-  10gr bột frappe base
-  Máy xay sinh tố
-  Bình xịt kem

Lưu ý: Tất cả đều phải đủ vì mỗi nguyên liệu lại mang nhiệm vụ tạo hương vị riêng, sữa chua có đường tạo vị man mát, sữa đặc tạo độ ngọt thơm, béo, bột frape làm chậm quy trình tách lớp của nước .

cách làm smoothie việt quất
Cách làm


Thực hiện: Cho tất cả vào xay nguyễn lên, đổ ra cốc dài cho đẹp mắt và dùng bình xịt kem tươi lên phía trên

Cùng thử làm món ngon này cho bạn bè và các thành viên trong gia đình thưởng thức nhé, mùa hè sẽ bớt nóng hơn và có thể tăng cường sức khỏe, phòng chống được nhiều bệnh tật như: giảm nguy cơ mắc alzheimer khi về giả, sáng mắt, chống lão hóa, trẻ hóa não bộ, ...

Việt quất là trái cây khá đắt đỏ có nguồn gốc từ Bắc Mỹ, thời tiết Việt Nam không phù hợp với chúng, chính vì thế giá thành khá đắt thường từ hơn 1 triệu đồng/kg. Nếu mua về làm thì mua vừa đủ tránh bị hỏng gây lãng phí.

Chúc bạn thành công và ngon miệng với Smoothie việt quất



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét