Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Mặt nạ làm trắng da, ngừa lão hóa bằng việt quất

Da bạn tối màu và đang có dấu hiệu lão hóa? việt quất kết hợp cùng một số nguyên liệu tự nhiên có thể giúp bạn cải thiện nhanh chóng tình trạng này. Bạn nên tham khảo 2 loại mặt nạ dưới đây

mặt nạ trắng da, ngừa lão hóa bằng việt quất



1. Mặt nạ trắng hồng 


Trong thành phần việt quất có chứa chất axit salicylic - loại axit có tác dụng làm sáng da một cách tự nhiên, giúp da trắng hồng, tươi khỏe. Ngày nay, loại axit này luôn được tinh trế trong các loại kem dưỡng da

Bạn hãy thực hiện theo công thức dưới đây:

Nguyên liệu:

-  5-6 quả việt quất.

-  1/2 cốc bột yến mạch.

-  3 thìa canh mật ong.

-  2 thìa dầu dừa.

Cách thực hiện:

-  Việt quất nghiền nát trộn cùng bột yến mạch đã được xay nhỏ thêm mật ong, dầu dừa sao cho hỗn hợp có độ sánh mịn.

-   Đắp trực tiếp lên da mặt và cổ trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm

-   Thực hiện liên tục 2 lần/ tuần sẽ có tác dụng đáng kể và cực kì an toàn đấy

Là trái cây có giá trị cao lại cực kì nhạy cảm với nhiệt độ, nước. Bạn nên chọn mua các hộp nhỏ khoảng 100g để dễ dàng sử dụng. Việt quất được bán rất nhiều tại các cửa hàng hoa quả nhập khẩu Hà Nội, Hồ Chí Minh, nếu ở tỉnh lẻ bạn có thể đặt mua online để giao tận nơi.

mặt nạ trắng da, ngừa lão hóa bằng việt quất


2. Mặt nạ ngăn ngừa lão hóa 

Trong quả việt quất có chứa nhiều chất chống oxy hóa, riboflavin, vitamin E, mangan, vitamin C và chất xơ, oxu, riboflavin có tác dụng bảo vệ da rất tốt. Các dưỡng chất này có thể chống lại sự ảnh hưởng của các yếu tố xung quanh như: ánh nắng mặt trời, khói bụi, ... tác động từ sâu bên trong, chống lại các gốc tự do phá hủy tế bào từ đó chống lão hóa cực tốt. 

Bạn chỉ cần uống sinh tố trái việt quất mỗi ngày là đủ để chống lại quá trình oxy hóa. Muốn toàn diện hơn nữa thì đắp mặt nạ theo công thức dưới đây:


Nguyên liệu:

– 1 thìa sữa chua không đường

– 1 bát quả việt quất

Xay nhuyễn quả việt quất rồi trộn với sữa chua  (có thể thêm một chút mật ong nếu thấy hỗn hợp quá loãng). Để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng mặt nạ sau khi đã tẩy tế bào chết để giúp cho dưỡng chất được thấm sâu vào da hơn.

Tuy có giá thành khá đắt đỏ nhưng lại có giá trị cực cao nên đừng tiếc tiền mà bỏ lỡ nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét