Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Cách mà việt quất chữa yếu sinh lý

Với phái mạnh, yếu sinh lý làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần và cuộc sống lâu dài. Các mẹo chia sẻ trong dân gian không đem lại hiệu quả, ngại ngùng khi tìm đến bác sĩ, vậy hãy tận dụng ngay quả việt quất để cải thiện tình trạng này. Loại trái cây mọng này có tác dụng như Viagra tự nhiên rất an toàn

Cách mà việt quất chữa yếu sinh lý



1. Chữa yếu sinh lý

Theo các chuyên gia và nhà khoa học, việt quất gồm rất nhiều hợp chất flavanoid và anthocyanin đặc biệt hữu ích trong việc giúp "cậu nhỏ" lâm trận được dũng mãnh hơn. Hơn nữa các hợp chất flavanoid giúp giảm được 14% nguy cơ liệt dương.


Theo các nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học East Anglia (Anh) và Đại học Harvard (Mỹ) ăn trái việt quất tươi thường xuyên có hiệu quả đáng kể như đi bộ 5 tiếng/ tuần. Nếu kết hợp cả 2 bạn có thể chữa được 21% tình trạng bệnh.

Việc điều trị chứng rối loạn cương dương còn giúp việc tuần hoàn máu được thông suốt, có một trái tim khỏe mạnh. Rối loạn dương cương nếu không chữa trị sớm sẽ dẫn đến bệnh tim nguy hiểm, việt quất chỉ có tác dụng này nếu người sử dụng dưới 70 tuổi. 

Cách mà việt quất chữa yếu sinh lý



2. Tác dụng khác

Việt quất là trai cay nhap khau có giá thành đắt đỏ nhất hiện nay, không chỉ ở thị trường Việt Nam mà trên toàn thế giới. Nguyên nhân chính là chúng giàu chất dinh dưỡng và đặc biệt có lợi cho sức khỏe


Làm chậm quá trình giảm thị lực: Các chất chống oxy hóa carotenoid, flavonoid, vitamin A, Cm E,... khoáng chất  làm trì hoãn và ngăn cản các vấn đề về thị lực liên quan đến tuổi tác như: đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, cận, loạn thị


Tốt cho da và tóc: Giúp da trắng sáng, mịn màng và trẻ hóa, tóc chắc khỏe, dày mượt


Cải thiện hệ tiêu hóa: Hàm lượng chất xơ hòa tàn rất lớn là chìa khóa ngăn ngừa táo bón. các loại vitamin, đồng, natri, đường... tăng cảm giác no nhanh và lây hơn, thúc đẩy chức năng của hệ tiêu hóa.

Ngoài ra còn có: Giảm viêm, ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, chống nhiễm trùng đường tiêt niệu, cải thiện trí nhớ. Một loại quả nhỏ bé như vậy, bạn có cảm thấy bất ngờ khi chúng đem đến những lợi ích tuyệt vời hay không?

Trái việt quất bán ở đâu? Chúng được bán khá nhiều ở các siêu thị, cửa hàng trái cây nhập khẩu,... tập trung ở các thành phố lớn. Nếu ở tính bạn có thể chọn hình thức mua hàng online rất phổ biến và tiện lợi.

Là mặt hàng nhạy cảm, rất dị ứng với nhiệt độ, nước,... thời gian bảo quản khá ngăn nên mỗi lần mua vừa đủ dùng, để trong ngăn mát của tủ lạnh. Nếu thừa quá nhiều bạn có thể chế biến thành các món ăn khác nhau như: smoothie, kem, salad,... vừa ngon mà tránh lãng phí.

Qua bài viết này, hy vọng phái mạnh có thể cải thiện được chức năng sinh lý, tăng khả năng giường chiếu, lấy lại bản lĩnh của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét